Sứ Mệnh CowBoy

TẦM NHÌN,SỨ MỆNH GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Cowboy Men's phấn đấu trở thành shop thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam có nhãn hiệu thời trang được bạn bè yêu mến và đoán nhận có uy tín và vị thế trên bảng xếp hạng sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng với chuỗi cửa hàng rộng lớn trên tất cả các tỉnh thành toàn quốc.
Tầm nhìn năm 2030 song song với sự có mặt trên toàn quốc của nhãn hiệu cũng
đặt mục tiêu đưa thương hiệu CowBoy vươn ra thị trường các nước châu Á.


SỨ MỆNH


“Thời trang của sự thành đạt”


GIÁ TRỊ CỐT LÕI


"TÍN - TÂM - TRÍ - TỐC - TINH - NHÂN"


TÍN


• COWBOY đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.
• COWBOY luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ


TÂM


• COWBOY đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

• COWBOY coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

• COWBOY chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng