4 loại sơ mi đẹp nhất khi mặc với quần jeans - COWBOY.VN DA THẬT 100%

4 loại sơ mi đẹp nhất khi mặc với quần jeans

Đó có thể là một chiếc quần jean kết hợp đơn giản với áo sơ mi và giầy sneaker. Hoặc cũng có thể lại là một bộ suit hoàn hảo cho chúng ta mặc vào những dịp cần thiết hoặc đơn giản chỉ là một ngày đẹp trời để đi cafe.

Trên bánh xe màu sắc sẽ có một vài thứ rơi vào khoảng dễ kết hợp dành cho các chàng – nhưng không màu nào vượt qua được xanh hải quân. Theo cách gọi mỹ miều, thiên về thời trang và cái đẹp thì nó là xanh navy, còn nếu gọi bình dân hơn thì đó chính là xanh tím than.


Chắc hẳn nhiều người còn nhớ cái thời còn ngồi trên ghế nhà trường, khi mà quần jean và vải thô vẫn còn là thứ gì đó xa xỉ thì quần may bằng vải cotton xanh tím than là một trong những quy định của nhà trường đối với tất cả các học sinh. Xanh tím than còn xuất hiện trên bộ vest của cha, chỉ khi có sự kiện thực sự trọng đại thì mới dám mang ra dùng


Đó là một chút hoài niệm về quá khứ, xanh navy vẫn là gam màu phổ biến nhất trong style thời trang nam giới. Đó là màu sắc linh hoạt mang tới sự trẻ trung, thanh lịch đầy cá tính, đồng nghĩa với việc nó được kết hợp với khá nhiều màu sắc khác mà không tạo nên sự tương phản khó chịu.
Ngoài ra, xanh hải quân còn thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng và mang tính chuyên nghiệp cao, nó mang lại cảm giác an tâm. Nó làm tôn lên màu sắc của tất cả các loại da và dễ chàng chiếm được cảm tình của cả anh chàng bảo thủ, khó tính nhất.


Mặc dù được coi là màu sắc cổ điển, nhưng chỉ trong khoảng thời gian gần đây thế giới y phục nam mới bắt đầu nhận ra sự quan trọng không thể thiếu đối với màu sắc này. Nó xuất hiện ở tất cả các mục thời trang của nam giới từ áo khoác, cà vạt, suit, giày, phụ kiện túi…


Trang phục đơn sắc không phải là khái niệm mới (xu hướng black on black đã cực kỳ phổ biến trong năm ngoái), và màu xanh navy năm nay dường như là một sự tiến hóa về màu sắc thời trang nam dành cho năm 2016.


Nếu biết cách tận dụng và sử dụng xanh navy, thứ mà các chàng nhận được là sự sắc nét, tinh tế, sang trọng – định nghĩa về phong cách mà tất cả các anh chàng đều muốn.
Dù khá phổ biến, nhưng không có nghĩa bạn cứ thế khoác lên người bộ trang phục xanh hải quân và cho rằng như thế là ổn. Hãy biết cách sử dụng màu sắc này một cách đơn giản như thử mặc áo khoác xanh navy, suit và áo pea coat. Màu sắc này trở nên sang trọng hơn nếu bạn kết hợp nó với màu đen, khi đem chúng đi cùng màu nâu lại tạo ra sự thoải mái và trẻ trung hơn cho các chàng.


Đăng ký nhận tin